NHẬN:

* Mở-Sửa-Làm chìa các loại khoá nhà, xe hơi, xe máy, két sắt.

* Tư vấn và lắp đặt các loại khoá, máy báo trộm điện tử.

* Cung cấp mọi dịch vụ tại tư gia và cơ quan.

* Phục vụ 24/24 trong nội thành TP-HCM.

Email: hoasuakhoa0049@gmail.com

Tel: 0918460049 - (08). 39910049

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Giới thiệu khóa Mul T lock (bi trong bi)

Khóa Mul T lock là một thương hiệu khóa an toàn cao (high security lock) có kênh phân phối trên toàn cầu.Nó được tôi cứng để chống lại ngoại lực công phá,và được công nhận trong tiêu chuẩn UL,(UL listed).
Trong khóa có 5 viên bi.Mỗi viên bi lại được lồng ghép bằng 2 phần: bi trong và bi ngoài nên tương đương với 10 bi độc lập.


mặt trước khóa

Rãnh chìa được thiết kế theo chiều ngang,chìa có thể cắm được 2 mặt rất thuận tiện khi sử dụng

Răng chìa
Mul-T-lock có chìa gần như dợn sóng.mỗi lỗ chìa được khoan 2 vòng tròn đồng tâm.Một cho bi trong, và 1 cho bi ngoài


bi vỏ và bi chìa có 2 bi lồng ghép(pin in pin)

bi trong và bi ngoài (tháo rời)

bi và lò-xo
Bi vỏ và bi chìa gồm 2 phần: bi trong và bi ngoài lồng khít vào nhau.Phía trên bi vỏ có 1 lò-xo nhỏ đẩy bi trong,và bi ngoài được đẩy bằng 1 lò-xo bình thường .Phía dưới bi chìa phía ngoài có 1 ống nhỏ ngăn không cho bi trong rớt ra ngoài.
Trong các phiên bản trước,bi nấm và bi dù thường ít được sử dụng.Tuy nhiên những phiên bản sau này thì thường hay  có các loại bi này để tăng cường mức độ an ninh.
Độ an toàn của MulT lock ra sao?Ít ra là nó chống được các lực công phá từ phía ngoài tốt hơn các loại bi bình  thường trong tiêu chuẩn UL.Độ an toàn còn được nâng cao do các bi được tôi rất cứng, và có các thanh thép chống khoan tại những vị trí dễ bi công phá.Phôi chìa được kiểm soát khá gắt gao, hạn chế cung cấp cho các đại lý.
Việc nhân bản chìa không thể thực hiện được trên các thiết bị cắt chìa thông thường, mà phải có thiết bị chuyên dùng.Tuy nhiên với một thợ khóa có tay nghề (tại VN), nếu được cung cấp phôi cũng có thể làm được.
Việc phá được khóa này thì thật là gay go vì khoảng không gian thao tác rất hẹp,với sự hiện diện của bi nấm và bi dù.Các đồ nghề mở khóa thông thường thì rất khó mở loại loại khóa này.
Sau đây là vài loại khóa MulT lock

MulT locl,model TSR25


MulT lock,model TSR50

MulT lock, model C13PC1

MulT-lock, khóa cửa treo dạng tròn

MulT-lock, khóa cửa gỗ

mulT-lock MT5



Chìa MulT lock MT5