NHẬN:

* Mở-Sửa-Làm chìa các loại khoá nhà, xe hơi, xe máy, két sắt.

* Tư vấn và lắp đặt các loại khoá, máy báo trộm điện tử.

* Cung cấp mọi dịch vụ tại tư gia và cơ quan.

* Phục vụ 24/24 trong nội thành TP-HCM.

Email: hoasuakhoa0049@gmail.com

Tel: 0918460049 - (08). 39910049

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Khóa nhà bạn đã thực sự an toàn hay chưa?

Đã bao giờ bạn tin tưởng vào độ an toàn của hệ thống khóa nhà mình chưa?
Bạn có chắc sẽ không ai mở được cửa nhà ngoài bạn ra chứ ?
Và bạn có biết, ổ khóa mình đang sử dụng đã phù hợp với loại cửa nhà mình chưa?
 sửa khóa tại nhà 0918460049

Theo kinh nghiệm gần 40 năm trong nghề khóa, điều mà tôi rút ra được là hầu hết các gia đình đều sử dụng những ổ khóa không phù hợp với loại cửa nhà của họ, và độ an toàn lại rất kém. Nếu không nói về cách mở đúng an toàn (không gây hư hỏng cho khóa) thì trên 90% các tay nhập nha đều dễ dàng mở (phá) ổ khóa nhà bạn trong 5-10 phút, thậm chí còn nhanh hơn. Điều đó cho thấy thật sự các loại khóa bạn đang dùng không hề an toàn gì cả. Vậy thật sự, là do khóa không an toàn (khả năng bảo vệ quá kém) hay do cách chọn lựa sử dụng chưa đúng ?
Để có thể chọn được loại khóa phù hợp cho bạn, bạn cần biết nhà mình có những loại cửa nào, và sẽ tương ứng với những loại khóa nào phù hợp. Dễ thấy là 4 chủng loại khoá chính trong nhà:
  • Khóa cửa rào,khoá cửa ra vào.
  • Khóa cửa phòng(nội ốc)
  • Khóa tủ.
  • Khoá xe ( các loại phương tiện di chuyển)
Các  loại  này đều cần đến khóa, nhưng không phải khóa nào cũng tùy tiện dùng chung được. Nếu dùng sai chức năng, hậu quả sẽ là rất nguy hiểm khi những tay nhập nha dễ dàng bẻ khóa của bạn. Hậu quả để lại là có thể mất đi những tài sản quý giá lên đến vài chục, thậm chí vài trăm triệu. Ngoài ra chủng loại khóa cũng có hàng trăm loại, nào là loại dùng ngoài trời, trong nhà, cho cửa gỗ hay cửa sắt, loại cơ hay dùng chip điện tử v.v… Nên không phải cứ mua khóa rồi gắn vào cửa sao cho khớp hay đẹp là nhà bạn đã an toàn.
Việc đầu tư hệ thống khóa thật sự rất quan trọng, nhưng hầu hết các gia đình đều chỉ qua loa trong việc chọn lựa mẫu mã khóa, dường như là theo giá tiền và bề ngoài của khóa mà không xét đến tính phù hợp của nó. Hậu quả để lại là những tài sản quý giá thậm chí cả sinh mạng. Trong khi đó chi phí cho 1 hệ thống khóa an toàn khoảng vài triệu thì bạn lại e dè không dám đầu tư. Thế nên nếu bạn còn đang phân vân cho việc chọn lựa hệ thống khóa cho gia đình mới xây của mình, hay cần nâng cấp hệ thống khóa cho gia đình mình, hãy gọi ngay cho cty tư vấn về khóa để có được giải pháp tốt nhất. Đừng quên, khóa là cánh cửa bảo vệ tài sản của gia đình bạn và tương lai của bạn, đừng vì 1 chút tiết kiệm ban đầu mà hối hận về sau.

Tư vấn – Mỡ & Sửa chữa khóa tại HCM (24/24)
Ông: Trần Hoài Hòa
ĐT: 091-846.0049  -  (08) 3991.0049
Website: http://suakhoa.vn